Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu con sông Hậu, có diện tích S thiên nhiên là 3.311 km2, số lượng dân sinh 1.310.292 người, phía Bắc và Tây Bắc sát tỉnh Hậu Giang, phía Đông Bắc ngay cạnh tỉnh Trà Vinh, mặt Nam cũng như Tây Nam tiếp giáp tỉnh Bạc Liêu, mặt Nam gần kề biển Đông. Sóc Trăng biện pháp thành phố 230 km, cách TP. Cần Thơ- nội khu tài chính, văn hóa, giáo dục huấn luyện và đào tạo của chốn Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

giữa những năm qua, với tâm trạng phát huy nội lực cùng sự quan tâm đúng mức, kịp thời từ Trung ương, diện mạo tỉnh Sóc Trăng sẽ có khá nhiều bộc phá tích cực trên gồm nhiều nghành nghề dịch vụ kinh tế- xã hội, cơ cấu kinh tế tài chính chuyển dịch theo phía không ngừng dần tỷ lệ công nghiệp, dịch vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.



khi là tỉnh có rất nhiều tiềm lực và lợi thế trong đi lên kinh tế do xuất hiện nguồn tài nguyên cuộc sống đa dạng, tài nguyên du lịch cũng như khoáng sản lịch sử vẻ vang, văn hóa rất cá tính, xuất hiện nguồn lực lượng lao động dồi dào với tại 1 triệu người vào độ tuổi lao động; tập hợp hạ tầng cơ sở kỹ thuật ngày càng trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng trở nên hấp những ngôi nhà đầu tư…

dự án công trình nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bậc, so với các tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có rất nhiều tiềm năng nhằm phát triển tài chính cảng biển.

với 72 km bãi biển giáp cùng với biển Đông cũng như hệ thống dòng sông rạch dài hơn nữa 3.000 km, có 3 cửa ngõ sông rộng lớn tiếp giáp biển Định An, Trần Đề cũng như Mỹ Thanh, trong đó cửa Định An và Mỹ Thanh khi là 2 cửa trọng điểm ra vào biển Đông của các tỉnh ĐBSCL. với luận điểm đó, Sóc Trăng có lợi thế để phát triển tập hợp cảng biển, vận tải biển và vận tải thủy nội địa.

Qua khảo sát, những ngôi nhà hợp lý đến rằng, vị trí quy hoạch cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt cách cửa ngõ biển Trần Đề tầm 20 km là hợp lý do ở đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét những. không chỉ có vậy, với địa chỉ ở chính giữa chốn hạ lưu dòng sông Hậu, cảng nước sâu quy hoạch sau đây tiếp tục sức hút đc hàng hóa đi cũng như cho nhiều phòng trong chốn ĐBSCL thuận lợi và ngắn nhất.

Từ khu vực này có thể kêt nối rất thuận lợi với mạng lưới giao thông thủy, bộ trong vùng: tuyến Nam dòng sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; tuyến đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; con đường Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về hạ tầng giao thông thủy, băng qua hệ thống con sông rạch chằng chịt, đặc biệt là con đường dòng sông Hậu, từ Sóc Trăng có thể giao thương mua bán khắp chốn ĐBSCL, Campuchia…

vừa mới qua, đã có nhiều người tiêu dùng tâm điểm khảo sát đầu tư thiết kế hệ thống cảng tại Sóc Trăng. bao gồm, tỉnh này đã chấp thuận chủ trương cho công ty CP đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất Minh Phương tìm tòi điều tra lập dự án dự án trung tâm tài chính cảng nước sâu tại vùng duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



bài viết liên quan : dự án công trình Vạn Phát Avenue xuất hiện những ưu thế gì sức hút người tiêu dùng trong khoảng thời gian qua

ngày nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập kết mời gọi những quý khách xuất hiện trình độ chuyên môn, năng lực trung tâm tài chính cho điều tra, lập dự án công trình dự án khai quật tiềm năng cảng biển tại địa phận tỉnh để phát triển chốn sát biển Sóc Trăng thành địa điểm đi lên linh động, một nội khu công nghiệp, hàng hải và đô thị văn minh, tạo nên động lực đi lên kinh tế- xã hội của tỉnh Sóc Trăng nói riêng cũng như vùng ĐBSCL nói chung.

Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu để trở thành một trong tỉnh phát triển với tập hợp cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của vùng. ích lợi nhìn thấy được rõ nhất là khi hệ thống cảng biển, đặc biệt cảng biển nước sâu được đầu tư thiết kế tại Sóc Trăng tiếp tục góp phần khiến giảm Chi tiêu, rút ngắn thời điểm vận chuyển hàng hóa phục vụ đến xuất nhập khẩu, khi ấy “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho cả chốn ĐBSCL tiếp tục đc tháo gỡ.