Lựa mua thực phẩm lành mạnh cho người lớn tuổi
Chúng ta hãy nhìn vào các thực phẩm chất lượng cho người cao tuổi. Hãy khai mạc có các điều cơ bản. Bằng phương pháp này, tôi với nghĩa là với một bữa ăn cân bằng, hoặc chương trình dinh dưỡng cao tuổi, cấu thành:

Thực phẩm giàu axit béo Omega-3

các axit béo vô cùng quan trọng cho tất cả người ở đa số lứa tuổi kể cả những người lớn tuổi vì chúng giúp ngăn ngừa tình trạng viêm với thể gây ra ung thư, thấp khớp, viêm khớp và bệnh tim.
Xem thêm sữa dành cho người già
Nó cũng đã được sắm thấy để khiến cho chậm sự tiến triển của tình trạng thoái hóa điểm vàng (AMD) dẫn đến thị lực kém. Bằng chứng mới đây đã chỉ ra rằng các axit béo này với thể khiến cho giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và giữ cho não bộ tỉnh táo.

Chúng mang thể được mua thấy trong cá chủ yếu đuối là cá mòi, cá ngừ, cá thu và cá hồi. Chúng cũng được tìm thấy trong hạt lanh, đậu nành, dầu hạt cải và quả óc chó.

những chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn cần phục vụ axit béo omega-3 hai lần một tuần. Bổ sung cũng có sẵn nhưng hãy kiên cố tham khảo ý kiến ​​nhà cung cấp sức khỏe của bạn trước khi mở màn.

Thực phẩm giàu canxi

Canxi giúp cơ thể chúng ta xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó cũng đã được biết tới để giảm huyết áp. Thật không may, những cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng khi chúng ta già đi, chúng ta tiêu thụ ít canxi hơn.

Nhu cầu canxi của cơ thể vô cùng cần phải có, nếu bạn không nhận đủ canxi, nó sẽ khai mạc hấp thụ lại từ xương. Điều này khiến cho xương của bạn mỏng manh và dễ gãy dẫn đến loãng xương.

Thực phẩm giàu Canxi chủ yếu hèn là các sản phẩm từ sữa như sữa, sữa chua và phô mai, cũng như trong những chiếc rau xanh và ngũ cốc với bổ sung canxi.

Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị những người trên 50 tuổi cần tiêu thụ 1200 mg canxi mỗi ngày. Điều này mang nghĩa là 4 cốc nước cam, sữa, đậu nành hoặc sữa hạnh nhân.

Một số cá nhân cảm thấy khó hấp thụ lượng canxi này hàng ngày thông qua chế độ ăn uống, trong trường hợp đó sở hữu thể được sử dụng như một chất bổ sung theo chỉ huy của nhà cung cấp sức khỏe của bạn.

Thực phẩm giàu chất xơ

khi chúng ta già đi, hệ thống tiêu hóa của chúng ta chậm lại. các bức tường của đường tiêu hóa dày lên và các cơn co thắt chậm hơn và ít hơn có thể dẫn đến táo bón.

Thực phẩm giàu chất xơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa hợp lý bằng cách vận động thức ăn qua đường tiêu hóa. các thực phẩm này cũng đã được biết tới để hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim.

Thực phẩm giàu chất xơ bao gồm các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì và mì ống, gạo nâu, bánh mì nâu, trái cây và rau quả.

Nước

Theo một kim tự tháp dành cho người lớn tuổi được tạo ra bởi các nhà nghiên cứu giúp từ Đại học Tufts, uống tám ly nước mỗi ngày là hoạt động thể chất quan trọng đối mang sức khỏe.

khi bạn già đi, trình độ dành dụm nước của cơ thể sẽ tránh, do vậy bạn không cảm thấy khát thường xuyên. Tuy nhiên, cơ thể bạn vẫn nên nước.

Mất nước gây buồn ngủ và nhầm lẫn giữa những tác dụng phụ khác vì thế điều nhu yếu là giữ nước. trường hợp bạn đang thực hiện chế độ ăn nhiều chất xơ được khuyến nghị, bạn buộc phải uống nhiều nước, điều này là do chất xơ hấp thụ đa dạng nước.

Để không bị choáng ngợp bởi số lượng, bạn sở hữu thể cho nước vào những chai nhỏ và uống trong suốt cả ngày thay vì lưu trữ trong một thùng chứa lớn.

cách vững chắc nhất để kiểm tra xem mang mất nước là quan sát nước tiểu của bạn. trường hợp trời sáng và trong suốt, điều đó sở hữu nghĩa là bạn bị ngậm nước, ví như trời tối hoặc vàng sáng sủa và sở hữu mây là dấu hiệu mất nước.

sở hữu một ngoại lệ cho người cao niên mắc bệnh gan thận hoặc; xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về một lượng thích hợp của nước bạn.

Thực phẩm giàu chất sắt

Sắt đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể. Nó tạo ra huyết sắc tố với oxy trong máu từ phổi tới phần còn lại của cơ thể.

lúc bạn không tiêu thụ đủ chất sắt, nguồn cung cấp oxy cho các mô cơ thể bị tránh. Điều này dẫn đến cảm giác mệt mỏi và thờ ơ. Thiếu sắt được gọi là thiếu máu.

Thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C với đặc tính chống oxy hóa được cho là ngăn ngừa ung thư và bệnh tim. Nó cũng tham gia vào việc phân phối collagen, giúp da bạn với độ đàn hồi và chiếc bỏ các tế bào da chết đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.

Nó cũng giúp sửa chữa xương và răng và hỗ trợ chữa lành vết yêu mến. Vitamin thiết yếu này mang thể được sắm thấy trong trái cây và rau quả. Bổ sung cũng mang sẵn với sự chấp thuận từ nhà chế tạo chăm sóc sức khỏe của bạn.

Vitamin D

Vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi trong cơ thể làm chậm tốc độ xương mất canxi. Nó hỗ trợ trong việc duy trì mật độ xương; do vậy, ngăn ngừa loãng xương.

Bằng chứng mới cho thấy nó cũng có thể bảo vệ chống lại những tình trạng mãn tính như đa xơ cứng, tiểu đường loại 2, ung thư và loãng xương. Vitamin D được chế tạo bởi da lúc tiếp xúc với ánh sáng sủa mặt trời.

Một số thực phẩm được tăng cường với nó như ngũ cốc, sữa, sữa chua và nước trái cây. Đương nhiên, vitamin D được chọn thấy trong trứng và một số cái cá (cá hồi và cá ngừ). Thiếu vitamin D cũng làm cho tăng trình độ bị trượt.

Một số người cho rằng việc tiếp xúc mang ánh nắng mặt trời khiến cho chúng ta bị ung thư da, bởi vậy bắt buộc bổ sung vitamin D thay vì tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Thực phẩm giàu vitamin B12

Vitamin B12 chịu trách nhiệm duy trì chức năng thần hoảng sợ, cung cấp hồng cầu và DNA. khi bạn già đi, việc hấp thụ vitamin từ thực phẩm sẽ tốn nhiều công sức hơn.

vì thế, bạn với thể tham khảo ý kiến ​​nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về những chất bổ sung. Nó được chọn thấy trong những sản phẩm sữa như sữa và các sản phẩm thịt và gia nắm.

Thực phẩm giàu kali

những thăm dò cho thấy nhiều người Mỹ lớn tuổi không sử dụng 4700 mg kali khuyến nghị mỗi ngày. Chất hỗ trợ kali trong chức năng tế bào khiến tránh huyết áp và hạn chế nguy cơ sỏi thận. Nó cũng được cho là để củng cố xương.

Nó được tậu thấy trong trái cây và rau quả như chuối, mận và khoai tây. Mặc dù thiếu kali là một vấn đề, nhưng quá đa dạng trong số đó là nguy hiểm, vì vậy hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi mở màn bổ sung.

Magiê

Magie đóng một vai trò quan trọng trong 300 chức năng sinh lý. Nó giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch và xương của bạn mạnh mẽ. khi bạn già đi, khả năng hấp thụ magie của cơ thể sẽ tránh.

Một số mẫu thuốc cho người già làm hạn chế sự hấp thụ magiê. Nó chủ yếu được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, các mẫu hạt, trái cây tươi và rau quả.

Ngành hàng dinh dưỡng Signutra™ giới thiệu sữa Maxvida™ cung cấp tới 32 dưỡng chất cần phải có, có hệ dưỡng chất hiện đại độc quyền Certi-5™. Trong đó, hệ đạm kép chuẩn cao: Bao gồm đạm đậu nành tinh chế và đạm sữa, chế tạo đầy đủ tất cả các acid amin cần thiết cho cơ thể với năng lực hấp thu vào cơ thể cao nhất (PDCAAS = 1), giúp cải thiện khối cơ, tăng cường sức đề kháng mau hồi phục sức khỏe.

cùng sở hữu đó là hệ xơ đặc trưng, giàu chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan (tỉ lệ 1:1) mang lợi cho hệ tiêu hóa; các dưỡng chất tạo máu (sắt, acid folic, vitamin B6, B12); các dưỡng chất chống oxy hóa (selen, kẽm, vitamin C, vitamin E); các dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe (canxi, magie, vitamin K, vitamin D).

Thông tin khuyến mãi tại https://www.facebook.com/signutra.vietnam

View more random threads: